Samfélagsfræði

Leikrit um Tyrkjaránið

Við bekkurinn vorum að gera leikrit um Tyrkjaránið. Það var um hvað gerðist í Vestmannaeyjar og þegar fólkið í Vestamannaeyjum var selt á þrælatorginu. Ég lék Vestmanneying fyrir hlé og eftir hlé var ég ræningi. Mér fannst þetta skemmtilegt. Ég lærði að leika meira.IMG_8909_595

 

 

 

 

 

Tyrkjaránsverkefni.

Ég var að gera verkefni í Tyrkjaránið. Ég var að skrifa fréttir um Tyrkjaránið. Ég átti að vera fréttaritari. Ég fékk upplýsingar í arifrodi.net/Tyrkir. Ég byrjaði á að afla mér 4 fréttir um Tyrkjaránið og ég tók þær fréttir og bjó til gamalt fréttablað með þessum fjórum fréttum. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt vegna þess að það var gaman að vera fréttaritari. 

 Hérna <--- getur þú séð verkefni mitt laughing!!!

 

Staðreyndir um Evrópu.

Ég var að gera verkefni um Evrópu í word. Ég átti að svara 24 spurningar um Evrópu. Ég átti að setja myndir og upplýsingar um Evrópu. Ég lærði mikið um Evrópu líka mikið um ný atriði í word. Mér fannst þetta ágætt verkefni en það var mjög skemmtilegt að finna upplýsingar.

Hérna getur þú séð verkefnið mitt   

 

 

Búddatrú ritgerð

Við vorum í tölvum að gera ritgerð um Búddha. Ritgerðin átti að vera með 1000 orð. Við vorum að skrifa um Búddha, dharma og sangha Ég lærði hver skapaði Búddha, hvernig Búddha var þegar hann var lítil. Ég lærði þegar Búddha uppljómaðist og hvernig Búddhistar lifa í daglegt líf Mér fannst þetta skemmtilegt verkefni.

Hérna getur þú séð verkefnið mitt   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ívar Örn Lúðvíksson
Ívar Örn Lúðvíksson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband