Ķslenska

Galdrastafir og gręn augu bókagagnrżn.

Hśn fjallar um strįk sem fer ķ bķll ferš til safn og hann finnur galdrastaf og fer til fortķšarnar. Hann veršur lengi aš fata aš hann er ķ fortķišini. En žegar kemur hitir hann strįk sem heitir Jónas og žeir verša vinnir. Hann strįkurinn gistir ķ bęnum Hlķš sem er ķ dag til sem Jónas bjó ķ. Strįkurinn ętlar aš komast heim. Hann strįkurinn heyrir aš karl sem bżr rétt hjį Hlķš heitir Séra Eirķkur. Hann fer til nįm til hans og byrjar aš kenna honum um guš. Strįkurinn hikar aš segja honum frį aš hann er frį nśtķšinni. En Séra Eirķkur vill ekki gera žaš. En sķšan gerir hann žaš ef žś villt vita af hverju hann skipti um skošum žś veršur aš lesa bókina. mér fannst hśn spennandi lķka fyndin śtaf žegar strįkurinn kemur til fortķšar og byrjar aš rķfast viš Jónas hver hafši flottari skó. Mér fannst hśn lang dregin.

Setulišiš Setulišiš.

Ég var aš lesa bókina um Setuliši eftir Rangar Gķslason. Mér fannst bókin skemmtilegt śt af žvķ žaš voru svo margir atburšir ķ gangi. Hśn var skemmtileg śt af žvķ aš hśn var svo spennandi. Žaš var mikiš hasar ķ henni og hśn var fyndin.  Mér fannst leišleg ķ endanum žegar Ruth var aš fara . Bošskapur bókarinnar var aš mašur į alltaf segja sannleikann  og mašur į ekki halda lygunum žvķ žaš munn alltaf komast upp. Žaš kenndi aš lķka aš žaš er betra aš fyrirgefa en aš hata.

Ritun

Ég var aš skrifa ritun viš įttum aš velja hvaš viš vildum skrifa. Ég skrifaši um sögu um aš eitt gengi var aš ręna eina bśš og krakkar įttu forelda sem įttu bśšina og žau eiga krakka sem ętlušu aš finna žį sem geršu žaš. Mér fannst žetta verkefni skemmtilegt žvķ žaš var gamman śtaf žvķ aš skrifa ķ tölvu.  

Hér getur žś séš söguna mķna               


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ívar Örn Lúðvíksson
Ívar Örn Lúðvíksson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband