Náttúrufræði

spörfugl

Þetta var tölvu verkefni í power point. Ég átti að gera glærur um spörfugla og átti ég að velja ein fugl og gera 2-3 glærur um hann. Ég valdi mér múraridil. Þetta var ágætt verkefni og avr mjög skemmtilegt að vinna upplýsingar í fuglavefnum. Ég lærði að gera form í power point og ýmislegt um músarindil

 

Hér getur þú séð verkefnið mitt

 

mannslíkaminn 

Við bekkurinn vorum að gera tvo líkama eitthverjir áttu að teikna en arðir finna uppslýngar. Ég átti að finna uppslýngar með Gunnari. Hann fann upplýsýngar um það sem er inn í æðum og bara hvað æðar gera. Mér fannst þetta skemmtilegasta verkefni sem ég hef gert 

Hér <-------------------------------- geturu séð myndina

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ívar Örn Lúðvíksson
Ívar Örn Lúðvíksson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband